Thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Một số năm gần đây thị trường mỹ phẩm Việt Nam khá sôi động, các mặt hàng như kem dưỡng da, trang điểm, nước hoa… khá nhiều và đa dạng chủng loại nhưng lại đa phần là đồ ngoại. Hàng loạt các mỹ phẩm ngoại xâm nhập vào thị trường Việt Nam với nhiều cấp độ từ bình dân đến cao cấp.Thị trường mỹ phẩm Việt Nam có mấy loại như sau:

Mỹ phẩm cao cấp thường là của các nước như Pháp, Nhật, Thụy Sĩ.

mỹ phẩm cao cấp Pháp

Mỹ phẩm hàng hiệu: chiếm lượng lớn ở Việt Nam như Nevia, DeBon…

Mỹ phẩm cấp trung như Pond, Essance và một số nhãn hiệu của Việt Nam như Lanna, mỹ phẩm Sài Gòn.

Mỹ phẩm cấp thấp là hàng Trung Quốc nhập lậu và của một số các doanh nghiệp trong nước sản xuất.

Xu hướng hiện nay là lựa chọn mỹ phẩm cao cấp. Điều này cũng dể hiểu bởi mức sống ngày càng cao, người tiêu dùng sành điệu luôn muốn tìm đến những sản phẩm vừa có chất lượng, vừa có thể chứng tỏ được đẳng cấp của mình đồng thời mỹ phẩm cấp cao cũng là những sản phẩm có chất lượng và độc đáo.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s